19 กุมภาพันธ์ 2552

2 เดือนกะอีก 2 อาทิตย์ CUP







2 เดือนแล้วคั๊บ (น้ำหนักตอนนี้ 5,700 กรัม สูง 57 เซนติเมตร)






เดือนที่ 2 ผมเริ่มลดความโยเย้ลง ก้อผมรู้มากขึ้น เลยอ้อนเฉพาะตอนที่หิวนมอย่างเดียว ยังแอบได้ยินเสียงคุณแม่ชมว่า “เดี๋ยวนี้โชกุนเป็นเด็กดีแล้วนะลูกไม่ร้องโยเย ตอนเย็นแล้ว”ตอนนี้ผมกินเก่งขึ้นแล้ว จาก 2 ออน มาเป็น 3.5-4 ออน แล้วก้อนอนยาวขึ้นในช่วงกลางคืน ส่วนกลางวันผมไม่อยากนอนหรอกคั๊บอยากเล่นมากกว่า ..............






ตอนนี้สายตาผมก้อเห็นของเล่นเป็นลูกกลมๆ ที่แม่ชอบมาแกว่งไปมาที่หน้าผม เสียอย่างเดียวผมยังหยิบมันมาเล่นไม่ได้ ตอนนี้ผมยังใส่ถุงมืออยู่ มีอยู่วันหนึ่งแม่ตัดเล็บให้ผม แล้วถอดถุงมือแม่บอกว่าผมจะได้มีพัฒนาการในการใช้มือ แต่ผมยังไม่รู้อ่ะ ก้อเลยเอามือมาข่วนที่หน้าตัวเอง เป็นแผลเป็นเลย ...........แม่เลยต้องรีบใส่ถุงมือให้เหมือนเดิม แม่บอกว่า............จะไปหาที่ตัดเล็บที่แบบตัดแล้วไม่เข้าเนื้อได้ก่อน แล้วจะไปหาตะไบเล็บมาตะไบให้ก่อนถึงจะเอาถุงมือออกให้ผมเด้วๆ ครับ






ลืมเล่าตอนผมไปหาคุณป้าหมอเพื่อฉีดวัคซีน ก่อนโดนฉีดยาปะป๊าบอกคุณหมอว่า ฉีดเลยครับเดี๋ยวเอานมเข้าปากแล้วทำอะไรก้อได้ เค้าไม่งอแง......... เท่านั้นแหละป้าหมอก้อเอาเข็มมาแทงที่ต้นขาผม โห้ ผมเห็นยาเต็มเข็มเลย ผมเลยร้องจ๊ากกกกกก ........ จนคุณแม่ต้องเข้ามาโอ๋ ก้อมันเจ็บนี่คร๊าบบบ เข็มนะครับปะป๊า ไม่ใช่สำลีตักกะหน่อย............






หลากหลายอารมณ์..........แบบ......โชกุน...โชกุน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น