19 กุมภาพันธ์ 2552

3 เดือนแล้วครับ







คอแข็งแล้วส่วนน้ำหนักไม่ต้องพูดถึงใกล้จา 7 โล แย๊ววว แต่ผมยังไม่คว่ำเลย (รู้สึกว่าจะหนักพุง) ผมชอบยิ้มและ คุยม๊ากที่สุด (แม่บอกว่าผมพูดอะไรฟังม่ายยยรู้เรื่องเลย.....พูดเหมือนคนเมา อ้อ แอ้ อ้อ แอ้)


กิจกรรมอีกอย่างที่ชอบเล่นคือน้ำลายนี่แหละไม่ต้องใช้อุปกรณ์อื่น จนแม่ต้องไปหาซื้อที่ซับน้ำลายให้ผม แล้วอีกอย่างที่ชอบมากคือ อมมือ อมมันทั้งมือเลยครับถ้าให้ผมอมเป็นนิ้วๆ มันน้อยไม่สะจ๋ายยย เด็กวันโจ๋อย่างผม


ลืมเล่าไปครับ...วันที่ 5 ธันวาคม แม่กับปะป๊า พาผมไป เฝ้าในหลวงที่สนามหลวง ผมไม่รู้เรื่องอะไรเห็นแต่คนใส่สีเหลืองๆเต็มไปหมด เห็นสีๆ ของธง แดง น้ำเงิน ๆ ผมก้อชอบมองซิคราวนี้ .......... ปะป๊าอุ้มผมตลอดงานตั้งแต่นั่งเรือข้ามฝั่งจากศิริราช จนมาที่สนามหลวง แล้วไปวัดหลวงพ่อโต ...จนกลับบ้านคุณย่า......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น