19 กุมภาพันธ์ 2552

4 เดือนครึ่งแล้วครับ
















ตอนนี้ผมก้อ 4 เดือนครึ่งแล้วครั๊บแม่ แม่ น้ำหนักก้อประมาณ 7.5 โล ผมเป็นเด็กร่าเริงยิ้มเก่งเหมือนเดิม (โดยเฉพาะกับสาว จะยิ้มมากเป็นพิเศษ ฮั๊บ) ผมคว่ำได้แล้วนะครับตอนนี้ เริ่มอยากเล่น พี่ช้างน้อย+พี่หมาน้อย+พี่โดเรมอน+พี่นกฮูก ที่คุณแม่ยื่นมาให้แล้วครับ ผมชอบเพราะมันมีสีส้ม สีเขียว สีแดง สวยดีคั๊บ…......

แล้วผมก้ออยากเป็นคนขี้คุยเหมือนเดิม คุณย่าจะชอบคุยกับผม วู้ๆๆๆ ทุกวันๆๆ คุณแม่บอกว่าคุยไร ฟังไม่รู้เรื่อง ไว้ผมคุยเป็นภาษาเมื่อไร คุณแม่อย่ามาว่าผมพูดมากไม่ได้นะครั๊บ

คุณย่าพาผมไปเสริมหล่อมา คุณแม่มาเห็น บอกว่าลูกชายตัวน้อยของแม่หล่อขึ้น กลมขึ้นหรือเปล่าลูก ดูเป็นหนุ่มขึ้นเยอะเลย ผมก้อภูมิใจ๊ ภูมิใจ งั้นคุณแม่อย่าลืมอุ้มผมไปอวดสาวๆ เยอะๆ นะครับ.............

ท่านอน...คนแมนแมน...อย่างผ๊ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น